Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack đơn giản chỉ sau vài bước

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack

Tự nhiên vào một ngày nào đó, anh em không thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình nữa, anh em bắt đầu hoảng sợ và cố gắng đăng nhập nhiều lần nhưng đều vô ích. Rất có thể tài khoản Facebook của anh em đã bị vô hiệu hóa hoặc bị tấn công. Bài viết này sẽ hướng dẫn anh em cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack đơn giản chỉ sau vài bước.

Lưu ý trước khi lấy lại tài khoản Facebook bị hack

Khoá học WordPress chia sẻ cách này chỉ áp dụng cho những tài khoản Facebook khai báo email, số điện thoại và chính chủ, chính xác thông tin cá nhân đã khai báo với Facebook.

Cách làm này chỉ là phương pháp cơ bản, áp dụng trong trường hợp thông tin anh em khai báo là chính xác và luôn được Facebook lưu giữ. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn hoặc hoặc anh em không rành, bạn có thể liên hệ với các dịch vụ hỗ trợ khôi phục Facebook uy tín và có tiếng để thực hiện. Đừng tin tưởng vào các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà bạn không biết họ là ai để tránh tiền mất tật mang.

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack

Bước 1: Đầu tiên, anh em truy cập vào đường link sau (copy rồi dán vào trình duyệt): www.facebook.com/hacked, bấm vào Tài khoản của tôi đã bị xâm phạm.

Bước 2: Tại mục này, anh em hãy nhập Email hoặc số điện thoại đã đăng ký Facebook và bấm Tìm kiếm

Bước 3: Nhập mật khẩu cũ của tài khoản trước khi bị hack. Bước này mà anh em quên mật khẩu thì chịu luôn !

Bước 4: Chọn Bảo vệ tài khoản của tôi

Bước 5: Anh em chọn một trong các phương thức lấy lại mật khẩu thông qua tài khoản Google, Email, hoặc cả số điện thoại.

Bước 6: Nếu quá trình diễn ra suôn sẻ, Facebook sẽ gửi cho anh em một mật mã theo phương thức anh em đã chọn ở trên. Hãy nhập mã này vào ô để khôi phục tài khoản.

Bước 7: Cuối cùng, anh em chỉ cần điền mật khẩu mới là xong. Nhớ là dùng mật khẩu khác với những mật khẩu trước đó nhé.

Hi vọng cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack này sẽ giúp chiếc nick của anh em từ “đảo” trở về an toàn. Trong trường hợp không thể lấy lại được thì chỉ còn cách nhờ đến các dịch vụ khôi phục nick Facebook mà thôi, nhưng mà anh em lưu ý chọn lọc kỹ càng để tránh bị lừa nhé.

*Nguồn ảnh trong bài: thegioididong.com

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Nguyễn Thanh Dũng:
Leave a Comment