5 giao diện tạo web bán hàng miễn phí đẹp mắt tháng 4

Ngày đăng: 08 - 04 - 2020 Lượt xem: 1040 lượt

Có rất nhiều giao diện miễn phí trên WordPress cho phép bạn tạo một cửa hàng trực tuyến đẹp mắt, hoàn hảo. Dưới đây là 5 mẫu giao diện bán hàng  theo mình thấy là rất đẹp mắt, tốc độ nhanh, tuỳ biến dễ dàng và đặc biệt chúng hỗ trợ WooCommerce rất tốt.

1. Conica

Conica là một chủ đề được thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt. Bạn có thể xây dựng một web bán hàng với giao diện Conica. Giao diện này cũng cung cấp rất nhiều cài đặt màu sắc, thiết kế và bố cục hợp lý. Nếu là người yêu thích sự đơn giản bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng chủ đề Conica WordPress.

Conica đi kèm với 4 bố cục tiêu đề, 5 bố cục blog, 3 bố cục chân trang và một loạt các bố cục bổ sung giúp bạn dễ dàng xây dựng trang web của mình mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào cần thiết.

2. Agama

Agama là một chủ đề WordPress miễn phí sử dụng đa mục đích. Nó là một giao diện khá hoàn hảo cho các website thương mại, tin tức, các trang web nhiếp ảnh và freelancer. Được xây dựng trên khung BootStrap 4 với sự hỗ trợ parallax, đáp ứng nhanh, sạch sẽ, hiện đại và đơn giản.

Bạn có thể kết hợp Agama với các Page Builder như Elementor Pro, Visual Composal, Beaverbuilder,… để có một website độc đáo theo ý thích.

3. Fury

Bạn đang tìm kiếm chủ đề hoàn hảo để xây dựng một cửa hàng trực tuyến? Fury là chủ đề WordPress nhẹ và linh hoạt, trực quan và cung cấp giao diện phù hợp với WooC Commerce. Với các tính năng độc đáo và vô số tùy chỉnh, bạn có thể xây dựng một cửa hàng phù hợp với thương hiệu của mình.

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng kết hợp sử dụng với bất kỳ page builder nào như Elementor, Beaver Builder, Visual Composer, Divi, SiteOrigin…

4. Vogue

Vogue là một chủ đề WordPress rất được yêu thích và dễ sử dụng. Theme được thiết kế chuẩn  SEO, đáp ứng đầy đủ và tải nhanh. Vogue cung cấp nhiều bố cục tiêu đề, thiết kế WooCommerce tùy chỉnh, nhiều bố cục chân trang, nhiều bố cục blog và một loạt các tùy chỉnh bố cục bổ sung và cài đặt đầy đủ màu sắc. Điều này làm cho Vogue có thể mở rộng cho các nhà phát triển tùy chỉnh và rất dễ dàng cho những người không phải là nhà phát triển / nhà thiết kế xây dựng một trang web chuyên nghiệp.

Với Vogue, bạn có thể dễ dàng xây dựng bất kỳ loại trang web nào như blog, danh mục đầu tư, trang web kinh doanh và cửa hàng WooC Commerce với thiết kế đẹp và chuyên nghiệp. Hoạt động với các trình tạo trang phổ biến nhất như Elementor, Beaver Builder, Visual Composer, Divi, SiteOrigin và các plugin miễn phí hàng đầu khác.

5. Bento

Một chủ đề WordPress miễn phí nhưng mạnh mẽ và thân thiện với người dùng dành cho website đa mục đích sử dụng. Nó có thiết kế cao cấp và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời, một số trong đó là duy nhất cho các chủ đề miễn phí. Ngoài chất lượng xây dựng và thiết kế cao cấp, Bento còn được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng lại rất dễ sử dụng và tùy chỉnh.

Với một theme wordpress miễn phí, Bento đi kèm với một gói tùy chọn tùy biến tuyệt vời. Bento hỗ trợ thiết kế website bán hàng cực kỳ hiệu quả, bắt mắt và tinh gọn.

5 1 vote
Đánh giá bài viết

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết liên quan

Share template HTML website bán hàng đơn giản

Share template HTML website bán hàng đơn giản

09 - 04 - 2020

Chào các bạn! Lâu rồi không share gì cho anh em vọc vạch :D. Hôm nay mình vừa code...

0
Would love your thoughts, please comment.x